Defnyddiwch eich gwybodaeth am y diwrnod ysgol a data eich ysgol i ddadansoddi pryd mae trydan yn cael ei ddefnyddio gan ddisgyblion. Adolywch rai siartiau defnydd ynni ar gyfer eich ysgol ar sail golwg dydd.
Pa amser mae disgyblion yn cyrraedd? A oes cynnydd yn y defnydd o drydan pan fydd disgyblion yn cyrraedd? A yw'r holl oleuadau, offer a thechnoleg eisoes wedi'u troi ymlaen gan staff? Os bydd y defnydd o drydan yn gostwng, pam gallai hynny fod?
Beth sy'n digwydd amser egwyl? A oes gostyngiad yn y defnydd o drydan neu a yw'n cynyddu? Pam gallai hynny fod? Ydy dyfeisiau wedi'u diffodd? A allai mwy o offer gael eu troi ymlaen yn ystod y cyfnod hwnnw?
Pryd ydych chi'n cael gwasanaethau ysgol gyfan? Ydych chi'n gweld gwahaniaeth yn y defnydd o drydan ar yr adegau hynny?
Faint o’r gloch mae’r diwrnod ysgol swyddogol yn dod i ben a mwyafrif y disgyblion yn mynd adref? A yw hyn yn cael ei adlewyrchu yn y data?
Pa mor hir mae'n ei gymryd i'ch ysgol ddisgyn i'w lefel llwyth sylfaenol? (Y llwyth sylfaenol trydan yw’r trydan sydd ei angen i redeg yr holl offer na ellir eu diffodd dros nos; yn ddelfrydol dylai’r bariau glas sy’n dangos defnydd dros nos ar y siart fod tua’r un uchder.)
Oes gennych chi glybiau ar ôl ysgol? Allwch chi weld y rhain yn cael eu hadlewyrchu yn y data? Pryd mae staff yr ysgol yn mynd adref? A yw hyn yn glir o edrych ar y data?
Cymharwch ddiwrnodau gwahanol yr un wythnos i weld a oes gwahaniaeth mewn patrymau ymddygiad.
Rydym yn defnyddio rhai cwcis hanfodol i wneud i Sbarcynni weithio. Hoffem hefyd ddefnyddio cwcis dadansoddol fel y gallwn ddeall sut rydych yn defnyddio'r gwasanaeth a gwneud gwelliannau.
Dysgu rhagor