Nawr edrychwch ar y tri siart hyn sy'n dangos yr un cyfnod o amser o un ysgol. Mae'r siart cyntaf yn dangos cost y trydan, mae'r ail yn dangos faint o drydan sydd wedi'i ddefnyddio mewn kWh ac mae'r trydydd yn dangos y carbon deuocsid a allyrrir gan y defnydd hwnnw.
Pa un o'r siartiau hyn sy'n wahanol i'r lleill?
Efallai eich bod wedi sylwi, er bod y siartiau cost a kWh yn cyd-fynd yn eithaf agos, y gall allyriadau carbon y defnydd o drydan mewn ysgolion fod yn dra gwahanol weithiau. Cyn darllen ymlaen, meddyliwch pam y gallai hynny fod.
Mae cyfrifo'r allyriadau carbon ar gyfer defnyddio nwy yn syml. Mae'n fwy cymhleth wrth gyfrifo'r allyriadau carbon o drydan oherwydd bod y trydan a ddefnyddiwn yn cael ei gynhyrchu o amrywiaeth o danwydd a ffynonellau, ac o ddydd i ddydd - o funud i funud mewn gwirionedd - mae hyn yn newid.
Gweithiwch drwy'r fideo gweithgaredd, edrychwch ar y wefan wych dwyster Carbon ac yna rhowch gynnig ar ein taflen weithgaredd.
Amcanion:
defnyddio strategaethau cyfrifo priodol i ddatrys problemau cynyddol gymhleth
Datrys problemau lluosi gan weithio gyda rhifau cyfan a ffracsiynau degol i dri lle degol
Rydym yn defnyddio rhai cwcis hanfodol i wneud i Sbarcynni weithio. Hoffem hefyd ddefnyddio cwcis dadansoddol fel y gallwn ddeall sut rydych yn defnyddio'r gwasanaeth a gwneud gwelliannau.
Dysgu rhagor