Mesura dymhereddau ystafell ddosbarth i ddarganfod a ddylet ti droi'r gwres i lawr i arbed ynni
Dechreuwch arolwg trafnidiaeth fel y gallwch ddarganfod faint o garbon y mae cymuned eich ysgol yn ei gynhyrchu trwy deithio i'r ysgol
You have completed 2/4 of the tasks in the Cadwch Olwg ar Wastraff Gwresogi! programme
Complete the final 2 tasks now to score 15 points and 30 bonus points for completing the programme
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
7fed
7fed
6ed
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
26ain | Whitemoor Academy | 10 | Wedi dechrau gweithio tuag at eu targed arbed ynni |
26ain | Whitemoor Academy | 10 | Wedi dechrau gweithio tuag at eu targed arbed ynni |
24ain | Cusgarne Primary School | 10 | Difoddwyd oeryddion dŵr a boeleri diodydd poeth yn ystod gwyliau'r ysgol |
24ain | Cusgarne Primary School | 10 | Diffoddwyd goleuadau ac offer TG ar ôl ysgol |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
22 Ion 2025 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - pryd mae'r ysgol wedi'i feddiannu? |
22 Ion 2025 | 30 | Siarad â'r gofalwr am ddiffodd y gwres a'r dŵr poeth yn ystod gwyliau'r ysgol |
21 Ion 2025 | 5 | Gwylio animeiddiad am ynni adnewyddadwy |
21 Ion 2025 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - adolygu amseriadau gwresogi |
20 Ion 2025 | 30 | Dechreuwyd ymgyrch i gadw'r drysau a'r ffenestri ar gau pan fydd y gwres ymlaen |
17 Ion 2025 | 10 | Diffoddwyd siambrau mwg ar ôl ysgol |
13 Ion 2025 | 10 | Cyflwynwyd system wobrwyo effeithlonrwydd ynni |
20 Rhag 2024 | 5 | Diwrnod Diffodd |
13 Rhag 2024 | 30 | Cynhaliwch Ddiwrnod Haenu i Fyny Pweru i Lawr |
21 Tach 2024 | 20 | Gosod tîm Ynni neu Eco i arwain ar effeithlonrwydd ynni yn eich ysgol |