Mesura dymhereddau ystafell ddosbarth i ddarganfod a ddylet ti droi'r gwres i lawr i arbed ynni
Dechreuwch arolwg trafnidiaeth fel y gallwch ddarganfod faint o garbon y mae cymuned eich ysgol yn ei gynhyrchu trwy deithio i'r ysgol
Rydych chi wedi cwblhau 4/8 o'r gweithgareddau yn y rhaglen Byddwch yn Egniol!
Cwblhewch y 4 gweithgaredd olaf nawr i sgorio 25 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws am gwblhau'r rhaglen
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
9fed
8fed
7fed
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
- | North Cave C of E Primary School | 10 | Wedi dechrau gweithio tuag at eu targed arbed ynni |
- | South Hunsley School and Sixth Form College | 20 | Diffodd ar gyfer y gwyliau |
- | South Hunsley School and Sixth Form College | 30 | Diffoddwyd y gwres yn ystod gwyliau ysgol |
- | South Hunsley School and Sixth Form College | 30 | Diffoddwyd y gwres yn ystod gwyliau ysgol |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
27 Tach 2024 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - pryd mae'r ysgol wedi'i feddiannu? |
27 Tach 2024 | 10 | Cynhaliwch wasanaeth rheolaidd am arbed ynni |
27 Tach 2024 | 10 | Deall llwyth sylfaenol eich ysgol |
27 Tach 2024 | 10 | Dadansoddi data solar ysgol |
27 Tach 2024 | 30 | Cymryd rhan mewn gweithdy Cyflwyniad i Sbarcynni |
25 Tach 2024 | 30 | Ymgyrchu dros ddiwrnod di-gig o ginio ysgol |
26 Medi 2024 | 20 | Gosod tîm Ynni neu Eco i arwain ar effeithlonrwydd ynni yn eich ysgol |
09 Mai 2024 | 5 | Cynnal hapwiriad i weld a yw goleuadau neu eitemau trydanol yn cael eu gadael ymlaen amser cinio |
08 Mai 2024 | 30 | Uwchraddiwyd ffenestri i wydr dwbl neu driphlyg |
08 Mai 2024 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - pryd mae'r ysgol wedi'i feddiannu? |