Rydym yn gweithio gyda 2 o ysgolion yn y grŵp hwn.
Gweld cymhariaeth o ddefnydd trydan a nwy ar draws nifer o feincnodau allweddol. Neu archwiliwch yr holl feincnodau cymharu ysgolion ar gyfer y grŵp hwn.
Sut mae llwyth sylfaenol eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd â nifer tebyg o ddisgyblion?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Dan reolaeth dda.
Ysgol | |
---|---|
Birchwood High School | Gweler dadansoddiad |
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Angen gweithredu.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae dadansoddiad defnydd trydan o fewn dydd eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd â nifer tebyg o ddisgyblion?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Enghraifft.
Ysgol | |
---|---|
Birchwood High School | Gweler dadansoddiad |
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Dan reolaeth dda.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae’r newidiadau hirdymor yn nefnydd trydan eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd â nifer tebyg o ddisgyblion?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Enghraifft.
Ysgol | |
---|---|
Birchwood High School | Gweler dadansoddiad |
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Angen gweithredu.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae defnydd trydan y tu allan i oriau ysgol yn eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd â nifer tebyg o ddisgyblion?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Dan reolaeth dda.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Birchwood High School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae'r newidiadau hirdymor yn nefnydd nwy eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd ag arwynebedd llawr tebyg?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Enghraifft.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae defnydd nwy eich ysgolion y tu allan i oriau ysgol yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd ag arwynebedd llawr tebyg?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Dan reolaeth dda.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae dadansoddiad rheoli gwres eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd ag arwynebedd llawr tebyg?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Angen gweithredu.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |
Sut mae dadansoddiad rheolaeth thermostatig eich ysgolion yn cymharu ag ysgolion eraill ar Sbarcynni, sydd ag arwynebedd llawr tebyg?
Mae ysgolion yn cael eu meincnodi fel ysgolion cymaradwy yn seiliedig ar y nodweddion allweddol gan gynnwys
arwynebedd llawr, lleoliad, niferoedd disgyblion a math.Mae ysgolion "enghreifftiol" yn cynrychioli'r 17.5% uchaf o ysgolion Sbarcynni
"Maeysgolion "a reolir yn dda" yn cynrychioli'r 30% uchaf o ysgolion Sbarcynni
Mae'r ysgolion hyn wedi'u meincnodi fel Dan reolaeth dda.
Ysgol | |
---|---|
Beaumont School | Gweler dadansoddiad |