Defnyddio (kWh) | CO2 (kg) | Cost (£) | Arbedion posib | % Newid | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Trydan a Solar Ffotofoltaig | Wythnos ddiwethaf | 5,020 | 867 | £1,160 | n/a | +113% | |
Y llynedd | 217,000 | 23,600 | £50,000 | £21,900 | -3.3% | ||
Nwy | Wythnos ddiwethaf | 0.444 | 0.081 | 1.78c | n/a | n/a | |
Y llynedd | 379 | 69.2 | £15.20 | dim | n/a |
Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill
Rydych chi wedi cwblhau 8/10 o'r gweithgareddau yn y rhaglen Y Cwestiwn MAWR - Sut gall diffodd peiriannau helpu i leihau ein hôl troed carbon?
Cwblhewch y 2 gweithgaredd olaf nawr i sgorio 20 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws am gwblhau'r rhaglen
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
3ydd
190
pwyntiau
2ail
210
pwyntiau
1af
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
15fed | The Hythe Community Primary School | 10 | Deall llwyth sylfaenol eich ysgol |
- | River Academy | 0 | Wedi cael archwiliad ynni |
10fed | Chilton Primary School | 30 | Newidiwyd gosodiadau amddiffyn rhag rhew gwresogi |
3ydd | Little Heath School | 10 | Arall |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
22 Ion 2025 | 5 | Cynnal hapwiriad i weld a yw goleuadau neu eitemau trydanol yn cael eu gadael ymlaen amser cinio |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | - | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
08 Ion 2025 | 30 | Wedi cwblhau rhaglen |
08 Ion 2025 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |