We have noticed that our energy consumption is very high at lunch time. This is unusually as most children are playing outside, so internal energy use should be reduced. Tomorrow, we are going to conduct a spot check around school to find out where energy is being used unnecessarily.
We have also noticed that energy use is high in the hours following the school's closure. We believe that this is due to the cleaners' activities, such as using the vacuum. We have decided that we need to promote a 'tidy school' ethos amongst our classmates. This is because if we all take greater responsibility to keep our school clean, especially the carpets, the cleaners will not need to use the vacuum for quite as long.
Today we have also reviewed our Energy Reduction Action Plan. We feel that the points on our action plan are strong, though the action plan is clearly not yet having the desired effect as our energy use continues to remain high. We believe that we need to remind our classmates about this action plan and draw their attention to it. It is clearly displayed in each classroom, though we need to make sure that people are being reminded of it. We also need to promote it in a more positive way. For example, we need to help our classmates realise that it can save us money, meaning that there will be more money to spend on the things that we enjoy in school.
Disgrifiad o'r gweithgaredd
Yn groes i'r farn gyffredin, nid yw athrawon yn byw yn yr ysgol. Darganfyddwch ychydig mwy am pryd a sut mae eich ysgol yn brysur i ddeall pryd a sut mae ynni'n cael ei ddefnyddio yn eich ysgol.
Mae siartiau Energy Sparks yn dangos defnydd eich ysgol o ynni pan fydd yr ysgol ar agor (gwyrdd) ac ar gau (glas) ar ddiwrnodau ysgol.
Er mwyn rheoli ynni'n dda, rydych am i'r rhan fwyaf o'ch defnydd ynni fod pan fydd yr ysgol ar agor. Cymharwch y graffiau canlynol sy'n dangos y defnydd o drydan mewn dwy ysgol. Pa ysgol sy'n defnyddio'r rhan fwyaf o drydan yn gynnar yn y bore? Faint o'r gloch mae'r defnydd o drydan yn cynyddu'n sydyn? Allwhc chi feddwl am reswm am hyn? A oes unrhyw un yn yr ysgol ar hyn o bryd?
Nawr edrychwch ar Ysgol E. Pryd mae'r rhan fwyaf o drydan yn cael ei ddefnyddio? Ydych chi'n credu bod hyn oherwydd bod yr ysgol yn llawn pobl?
Dyma’r data trydan diweddar ar gyfer eich ysgol:
Newid unedau
Archwilio
Nid oes gennym ddigon o ddata ar hyn o bryd i arddangos y siart hwn
Rydym yn gosod amseroedd agor a chau yn ddiofyn ond gallwch chi newid hwn ar gyfer eich ysgol pan fyddwch chi wedi mewngofnodi fel Gweinyddwr i'ch cyfrif Energy Sparks. Ewch i Rheoli Ysgol - Golygu Amseroedd Ysgol. Dyluniwch holiadur i staff ei ateb fel y galli di ddeall yn well beth sy'n digwydd ar ddechrau a diwedd y diwrnod ysgol. Efallai y byddwch chi am ofyn y cwestiynau canlynol:
Pryd ydych chi'n cyrraedd?
Pa offer ydych chi'n eu troi ymlaen? (gan gynnwys goleuadau, tegelli, llungopïwyr, taflunwyr, byrddau gwyn, cyfrifiaduron, argraffwyr, gwresogyddion/tymherwyr)
Pa amser ydych chi'n gadael?
Mae hwn yn gyfle da iawn i staff feddwl am eu harferion cyrraedd a gadael. A oes angen iddynt fod yn troi offer ymlaen mor gynnar neu'n ei ddiffodd mor hwyr?
Esboniadau Mae gan Ysgol C naill ai lanhawyr sy'n dod i mewn yn gynnar iawn yn y bore neu system wresogi drydanol yn cynhesu'r ysgol. Mae Ysgol D yn gynrychiolaeth dda o bryd mae staff yr ysgol yn dod i mewn. Mae'n bosib y bydd digwyddiad hwyr gyda'r nos yn digwydd yn Ysgol E. I ddeall mwy byddem yn edrych ar y graffiau ar gyfer y dyddiau nesaf. Os bydd y patrwm hwn yn ailadrodd byddem am ymchwilio i amseriad y system wresogi drydanol neu ofyn i'r Gofalwr neu archwilydd Energy Sparks am fwy o help i ddeall beth sy'n digwydd.
Rydym yn defnyddio rhai cwcis hanfodol i wneud i Sbarcynni weithio. Hoffem hefyd ddefnyddio cwcis dadansoddol fel y gallwn ddeall sut rydych yn defnyddio'r gwasanaeth a gwneud gwelliannau.
Dysgu rhagor