Rydym yn gweithio gyda 2 o ysgolion yn yr ymddiriedolaeth aml-academi hon.
Rydym yn cynnal dadansoddiad dyddiol ar gyfer pob ysgol i nodi'r meysydd lle mae'r cyfleoedd mwyaf i leihau costau ac allyriadau carbon.
Mae'r dudalen hon yn crynhoi'r arbedion posibl hyn ar draws y grŵp cyfan hwn o ysgolion. Cliciwch ar bennawd i weld yr arbedion ar gyfer ysgolion unigol ac archwilio'r dadansoddiad manwl.
Arbedion | |||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tanwydd | Ysgolion | Ynni (kWh) | Cost (£) | CO2 (kg) | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd trydan brig
Lleihau eich defnydd trydan brigMae'r defnydd o drydan yn amrywio ar wahanol adegau o'r dydd. Bydd y defnydd ar ei uchaf yng nghanol y dydd, ond dylai fod yn isel dros nos. Mae'r ffigurau hyn yn cynrychioli cymhariaeth o ddefnydd ar adegau brig yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
2 | 11,400 | £1,710 | 1,920 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd o drydan y tu allan i oriau
Lleihau eich defnydd o drydan y tu allan i oriauY defnydd o drydan y tu allan i oriau yw faint o drydan a ddefnyddir pan fydd yr ysgol ar gau - dros nos, ar benwythnosau ac yn ystod y gwyliau. Lleihau'r defnydd o drydan y tu allan i oriau yw un o'r ffyrdd hawsaf, a rhataf o arbed llawer o ynni. Mae'r ffigurau hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o drydan y tu allan i oriau ysgol yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Bydd sicrhau bod oriau agor ysgolion yn gyfredol yn gwella cywirdeb y dadansoddiad. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
2 | 3,400 | £510 | 504 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd o nwy y tu allan i oriau
Lleihau eich defnydd o nwy y tu allan i oriauY defnydd o nwy y tu allan i oriau yw faint o nwy a ddefnyddir pan fydd yr ysgol ar gau - dros nos, ar benwythnosau ac yn ystod y gwyliau. Lleihau'r defnydd o nwy y tu allan i oriau yw un o'r ffyrdd hawsaf a rhataf o arbed llawer o ynni Mae'r ffigurau hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o nwy y tu allan i oriau ysgol yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Bydd sicrhau bod oriau agor ysgolion yn gyfredol yn gwella cywirdeb y dadansoddiad. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 6,500 | £200 | 1,200 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd blynyddol o drydan
Lleihau eich defnydd blynyddol o drydanMae deall sut mae defnydd ynni ysgol yn cyfateb i ysgolion eraill o faint tebyg a faint o ynni y gellir ei arbed bob blwyddyn yn fan cychwyn da. Mae'r arbedion hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o drydan dros y 12 mis diwethaf yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 990 | £150 | 140 | |||||||||||||||||||||
Gwella eich rheolaeth thermostatig
Gwella eich rheolaeth thermostatigMae adeilad gyda rheolaeth thermostatig da yn golygu po oeraf ydyw y tu allan, po uchaf yw'r defnydd o nwy ar gyfer gwresogi. Mae'r arbedion hyn yn seiliedig ar wella'r rheolaeth thermostatig mewn ysgolion, i ddefnyddio llai o nwy pan fydd y tywydd yn gynhesach. Gallai hyn fod trwy wirio thermostatau neu ffurfweddu gosodiadau iawndal tywydd ar foeleri. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 4,100 | £120 | 750 |