Rydym yn gweithio gyda 2 o ysgolion yn yr ymddiriedolaeth aml-academi hon.
Rydym yn cynnal dadansoddiad dyddiol ar gyfer pob ysgol i nodi'r meysydd lle mae'r cyfleoedd mwyaf i leihau costau ac allyriadau carbon.
Mae'r dudalen hon yn crynhoi'r arbedion posibl hyn ar draws y grŵp cyfan hwn o ysgolion. Cliciwch ar bennawd i weld yr arbedion ar gyfer ysgolion unigol ac archwilio'r dadansoddiad manwl.
Arbedion | |||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tanwydd | Ysgolion | Ynni (kWh) | Cost (£) | CO2 (kg) | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd trydan brig
Lleihau eich defnydd trydan brigMae'r defnydd o drydan yn amrywio ar wahanol adegau o'r dydd. Bydd y defnydd ar ei uchaf yng nghanol y dydd, ond dylai fod yn isel dros nos. Mae'r ffigurau hyn yn cynrychioli cymhariaeth o ddefnydd ar adegau brig yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
2 | 11,300 | £1,700 | 1,900 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd o drydan y tu allan i oriau
Lleihau eich defnydd o drydan y tu allan i oriauY defnydd o drydan y tu allan i oriau yw faint o drydan a ddefnyddir pan fydd yr ysgol ar gau - dros nos, ar benwythnosau ac yn ystod y gwyliau. Lleihau'r defnydd o drydan y tu allan i oriau yw un o'r ffyrdd hawsaf, a rhataf o arbed llawer o ynni. Mae'r ffigurau hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o drydan y tu allan i oriau ysgol yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Bydd sicrhau bod oriau agor ysgolion yn gyfredol yn gwella cywirdeb y dadansoddiad. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
2 | 3,500 | £530 | 516 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd o nwy y tu allan i oriau
Lleihau eich defnydd o nwy y tu allan i oriauY defnydd o nwy y tu allan i oriau yw faint o nwy a ddefnyddir pan fydd yr ysgol ar gau - dros nos, ar benwythnosau ac yn ystod y gwyliau. Lleihau'r defnydd o nwy y tu allan i oriau yw un o'r ffyrdd hawsaf a rhataf o arbed llawer o ynni Mae'r ffigurau hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o nwy y tu allan i oriau ysgol yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Bydd sicrhau bod oriau agor ysgolion yn gyfredol yn gwella cywirdeb y dadansoddiad. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 6,400 | £190 | 1,200 | |||||||||||||||||||||
Gwella eich rheolaeth thermostatig
Gwella eich rheolaeth thermostatigMae adeilad gyda rheolaeth thermostatig da yn golygu po oeraf ydyw y tu allan, po uchaf yw'r defnydd o nwy ar gyfer gwresogi. Mae'r arbedion hyn yn seiliedig ar wella'r rheolaeth thermostatig mewn ysgolion, i ddefnyddio llai o nwy pan fydd y tywydd yn gynhesach. Gallai hyn fod trwy wirio thermostatau neu ffurfweddu gosodiadau iawndal tywydd ar foeleri. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 4,800 | £140 | 880 | |||||||||||||||||||||
Gosod eich wres i ddod ymlaen yn hwyrach yn y bore
Gosod eich wres i ddod ymlaen yn hwyrach yn y boreGall cael y rheolydd gwres yn iawn ar gyfer eich ysgolion arbed arian a charbon yn gyflym iawn yn ogystal â gwella'r amgylchedd dysgu i fyfyrwyr. Mae'r arbedion hyn yn seiliedig ar newid yr amser dechrau bore ar gyfartaledd ar gyfer gwresogi ym mhob ysgol. Fel bod y gwres yn dod ymlaen yn hwyrach bob dydd i leihau gwastraff y tu allan i oriau ysgol. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 2,800 | £42 | 510 |