Rydym yn gweithio gyda 2 o ysgolion yn yr ymddiriedolaeth aml-academi hon.
Rydym yn cynnal dadansoddiad dyddiol ar gyfer pob ysgol i nodi'r meysydd lle mae'r cyfleoedd mwyaf i leihau costau ac allyriadau carbon.
Mae'r dudalen hon yn crynhoi'r arbedion posibl hyn ar draws y grŵp cyfan hwn o ysgolion. Cliciwch ar bennawd i weld yr arbedion ar gyfer ysgolion unigol ac archwilio'r dadansoddiad manwl.
Arbedion | |||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tanwydd | Ysgolion | Ynni (kWh) | Cost (£) | CO2 (kg) | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd trydan brig
Lleihau eich defnydd trydan brigMae'r defnydd o drydan yn amrywio ar wahanol adegau o'r dydd. Bydd y defnydd ar ei uchaf yng nghanol y dydd, ond dylai fod yn isel dros nos. Mae'r ffigurau hyn yn cynrychioli cymhariaeth o ddefnydd ar adegau brig yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
2 | 11,400 | £1,710 | 1,940 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd o drydan y tu allan i oriau
Lleihau eich defnydd o drydan y tu allan i oriauY defnydd o drydan y tu allan i oriau yw faint o drydan a ddefnyddir pan fydd yr ysgol ar gau - dros nos, ar benwythnosau ac yn ystod y gwyliau. Lleihau'r defnydd o drydan y tu allan i oriau yw un o'r ffyrdd hawsaf, a rhataf o arbed llawer o ynni. Mae'r ffigurau hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o drydan y tu allan i oriau ysgol yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Bydd sicrhau bod oriau agor ysgolion yn gyfredol yn gwella cywirdeb y dadansoddiad. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
2 | 3,450 | £517 | 513 | |||||||||||||||||||||
Lleihau eich defnydd o nwy y tu allan i oriau
Lleihau eich defnydd o nwy y tu allan i oriauY defnydd o nwy y tu allan i oriau yw faint o nwy a ddefnyddir pan fydd yr ysgol ar gau - dros nos, ar benwythnosau ac yn ystod y gwyliau. Lleihau'r defnydd o nwy y tu allan i oriau yw un o'r ffyrdd hawsaf a rhataf o arbed llawer o ynni Mae'r ffigurau hyn yn seiliedig ar gymharu'r defnydd o nwy y tu allan i oriau ysgol yn erbyn yr ysgolion sy'n perfformio orau. Bydd sicrhau bod oriau agor ysgolion yn gyfredol yn gwella cywirdeb y dadansoddiad. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 7,100 | £210 | 1,300 | |||||||||||||||||||||
Diffodd y gwres mewn tywydd cynnes
Diffodd y gwres mewn tywydd cynnesGall diffodd y boeler mewn tywydd cynnes, er enghraifft yn gynharach yn y gwanwyn ac yn ddiweddarach yn y gaeaf, leihau'r defnydd o nwy. Mae'r arbedion hyn yn seiliedig ar ein dadansoddiad o bryd mae'r gwres wedi bod ymlaen mewn ysgolion yn ystod tywydd cynnes. Gweler y dadansoddiad manwl ar gyfer pob ysgol am ragor o wybodaeth. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 4,600 | £140 | 840 | |||||||||||||||||||||
Trowch y gwres i lawr 1°C
Trowch y gwres i lawr 1°CGall hyd yn oed yr ysgolion sy'n perfformio orau leihau'r defnydd o ynni trwy ddiffodd y gwres. Gall cael y rheolydd gwres yn iawn ar gyfer eich ysgolion arbed arian a charbon yn gyflym iawn yn ogystal â gwella'r amgylchedd dysgu i fyfyrwyr. Mae'r weithred hon wedi'i nodi fel blaenoriaeth ar gyfer yr ysgolion canlynol.
|
1 | 2,000 | £59 | 360 |