Defnydd diweddar o ynni

Defnyddio (kWh) CO2 (kg) Cost (£) Arbedion posib % Newid
Trydan Wythnos ddiwethaf 12,400 2,310 £1,860 n/a +4.4%
Y llynedd Data ar gael o Ebr 2025
Nwy Wythnos ddiwethaf 11,100 2,030 £334 n/a +17%
Y llynedd 495,000 90,300 £14,800 dim n/a
Trydan data: 30 Ebr 2024 - 19 Tach 2024. Nwy data: 21 Rhag 2022 - 12 Tach 2024. Sut wnaethom ni gyfrifo'r ffigurau hyn?

Learn more about your energy use

View charts, get insights into reducing energy usage and compare performance against other schools

Reminders and alerts

Reminders

Your school has three gas meters. We are displaying data for two of these meters, however, we are unable to access the data for the third meter (MPR 4147410) because it needs to be upgraded. Please liaise with the central MAT team to arrange a meter upgrade for this supply.

Rydych chi wedi cwblhau 0/8 o'r gweithgareddau yn y rhaglen Byddwch yn Egniol!
Cwblhewch y 8 gweithgaredd olaf nawr i sgorio 70 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws am gwblhau'r rhaglen

Gweld nawr

Rhybuddion diweddar

Mae defnydd nwy eich ysgol yn ystod gwyliau'r Hanner tymor yr hydref 2024 wedi cynyddu 200% o gymharu â Hanner tymor yr hydref 2023. 

RhwngDydd Sadwrn 26 Hyd 2024 a Dydd Sul 3 Tach 2024 gwnaethoch ddefnyddio 12,000 kWh o nwy sydd wedi costio £350. Wrth addasu ar gyfer newidiadau mewn tymheredd allanol, mae hyn yn dal i fod yn gynnydd o 7,900 kWh a 1,400 kg CO2. Gofynnwch i reolwr safle’r ysgol wirio’r rheolyddion gwresogi i leihau’r defnydd o nwy yn ystod gwyliau’r ysgol.

Dysgu rhagor

Penwythnos diwethaf defnyddiwyd 2,200 kWh o nwy gan gostio £65. Diffoddwch y gwres ar y penwythnos i arbed ynni!

Dysgu rhagor

Diweddariad sgorfwrdd

Dim ond 10 o bwyntiau sydd angen i chi eu sgorio i gael mwy nag yr ysgol nesaf!

Complete our recommended activities and actions to score points, win prizes and start reducing your energy usage.

Nid yw eich ysgol wedi sgorio unrhyw bwyntiau eto y flwyddyn ysgol hon

15fed

10

pwyntiau

14eg

20

pwyntiau

Recent activity on your scoreboard

Schools score points by recording their activities to investigate their energy use, learning about energy, and taking energy saving actions around their school.