Defnydd diweddar o ynni

Defnyddio (kWh) CO2 (kg) Cost (£) Arbedion posib % Newid
Trydan a Solar Ffotofoltaig Wythnos ddiwethaf 7,650 1,260 £1,540 n/a +200%
Y llynedd 292,000 30,400 £58,700 dim +1.1%
Nwy Wythnos ddiwethaf 21,000 3,830 £1,600 n/a n/a
Y llynedd 558,000 102,000 £42,400 £962 -9.2%
Trydan data: 1 Hyd 2020 - 12 Ion 2025. Nwy data: 1 Ion 2022 - 17 Ion 2025. Sut wnaethom ni gyfrifo'r ffigurau hyn?

Dysgu rhagor am eich defnydd o ynni a'ch cynhyrchiant

Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill

Nodiadau atgoffa a rhybuddion

Nodiadau atgoffa

Rydych chi wedi cwblhau 2/10 o'r gweithgareddau yn y rhaglen Y Cwestiwn MAWR - Sut gall diffodd peiriannau helpu i leihau ein hôl troed carbon?
Cwblhewch y 8 gweithgaredd olaf nawr i sgorio 115 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws am gwblhau'r rhaglen

Gweld nawr

Rhybuddion diweddar

Da iawn, rydych yn gwneud cynnydd tuag at gyrraedd eich targed i leihau eich defnydd trydan a nwy!

Adolygu cynnydd

Yr wythnos ddiwethaf roedd llwyth sylfaenol trydan yr ysgol 34% yn fwy na'r cyfartaledd dros y flwyddyn ddiwethaf. Os bydd hyn yn parhau bydd yn costio £11,000 yn fwy dros y flwyddyn nesaf. 

Dysgu rhagor

Mae amrywiad mawr yn nefnydd trydan tymhorol dros nos o 25 kW yn y gaeaf i 16 kW yn yr haf. Mae hyn yn awgrymu bod gwres trydan yn cael ei adael i redeg dros nos yn ystod y gaeaf neu fod gan yr ysgol oleuadau diogelwch neu lifogydd aneffeithlon. Newidwch osodiadau gwresogydd trydan a gwella effeithlonrwydd goleuo i arbed £2,700 yn flynyddol.

Dysgu rhagor

Diweddariad sgorfwrdd

Mae angen i chi sgorio mwy na 530 o bwyntiau i fynd heibio'r ysgol nesaf!

Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.

Rydych mewn safle3ydd ar y bwrdd sgorio South-West England ac mewn safle 19eg yn genedlaethol.

4ydd

305

pwyntiau

3ydd

440

pwyntiau

2ail

530

pwyntiau

Gweithgaredd diweddar ar eich bwrdd sgorio

Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.