Defnyddio (kWh) | CO2 (kg) | Cost (£) | Arbedion posib | % Newid | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Trydan a Solar Ffotofoltaig | Wythnos ddiwethaf | 5,340 | 1,100 | £802 | n/a | +8.1% | |
Y llynedd | 233,000 | 20,900 | £34,900 | £25,400 | n/a |
Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill
Rydych chi wedi cwblhau 0/6 o'r gweithgareddau yn y rhaglen Stopio'r Cymudo Carbon Uchel
Cwblhewch y 6 gweithgaredd olaf nawr i sgorio 125 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws am gwblhau'r rhaglen
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
10fed
9fed
8fed
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
- | Brocks Hill Primary School | 25 | Diffodd dros y gaeaf |
- | Brocks Hill Primary School | 30 | Diffoddwyd dŵr poeth yn ystod gwyliau ysgol |
- | Brocks Hill Primary School | 15 | Wedi dadrewi rhewgelloedd |
- | Brocks Hill Primary School | 35 | Creu a chynnal rhestr diffodd gwyliau |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
20 Tach 2024 | 20 | Gwnaeth y staff drafod effeithlonrwydd ynni mewn cyfarfod staff |
15 Tach 2024 | 20 | Trafodwyd effeithlonrwydd ynni gan llywodraethwyr yr ysgol |
01 Tach 2024 | 10 | Ychwanegwyd amseryddion at argraffwyr a llungopïwyr |
01 Tach 2024 | 10 | Diffoddwyd siambrau mwg ar ôl ysgol |
01 Tach 2024 | 10 | Diffoddwyd goleuadau ac offer TG ar ôl ysgol |
01 Tach 2024 | 30 | Crëwyd polisi ar ddiffodd offer technoleg gwybodaeth |
01 Tach 2024 | 10 | Gwiethredwyd y modd segur ar gyfrifiaduron |
01 Tach 2024 | 30 | Dechreuwyd ymgyrch diffodd ysgol gyfan |
01 Tach 2024 | 30 | Diffoddwyd y gwres ar benwythnosau |
01 Tach 2024 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - pryd mae'r ysgol wedi'i feddiannu? |