Defnyddio (kWh) | CO2 (kg) | Cost (£) | Arbedion posib | % Newid | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Trydan a Solar Ffotofoltaig | Wythnos ddiwethaf | 13,400 | 2,630 | £3,220 | n/a | +38% | |
Y llynedd | 765,000 | 90,400 | £243,000 | £101,000 | -2.9% | ||
Nwy | Wythnos ddiwethaf | dim data diweddar | |||||
Y llynedd | 1,070,000 | 195,000 | £38,600 | £12,400 | -25% |
Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill
Rydych chi wedi cwblhau 0/7 o'r gweithgareddau a 1/6 o'r camau gweithredu o'ch archwiliad ynni diweddar
Cwblhewch y lleill i sgorio 220 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws ar gyfer cwblhau pob tasg archwilio
Rydych chi wedi cwblhau 1/8 o'r gweithgareddau yn y rhaglen Byddwch yn Egniol!
Cwblhewch y 7 gweithgaredd olaf nawr i sgorio 60 o bwyntiau a 30 o bwyntiau bonws am gwblhau'r rhaglen
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
26ain
26ain
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
10fed | Aughton Early Years Centre | 20 | Mynychwyd hyfforddiant Sbarcynni |
15fed | Linthwaite Clough School | 15 | Deall sut mae ein hallyriadau carbon yn achosi'r Effaith Tŷ Gwydr a'r Newid yn yr Hinsawdd |
15fed | Linthwaite Clough School | 35 | Cynnal ymgyrch i ddiffodd offer trydanol dros nos |
15fed | Linthwaite Clough School | 10 | Creu posteri arbed ynni |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
26 Gorff 2024 | - | Diffoddwyd oergelloedd a rhewgelloedd yn ystod gwyliau'r ysgol |
08 Chwe 2024 | 30 | Wedi cael archwiliad ynni |
06 Chwe 2024 | 20 | Diffodd dros y gaeaf |
01 Chwe 2024 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - pryd mae'r ysgol wedi'i feddiannu? |
14 Rhag 2023 | 25 | Mynychwyd hyfforddiant Sbarcynni |