Defnyddio (kWh) | CO2 (kg) | Cost (£) | Arbedion posib | % Newid | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Trydan a Solar Ffotofoltaig | Wythnos ddiwethaf | 12,200 | 2,290 | £6,120 | n/a | -1.6% | |
Y llynedd | 570,000 | 72,200 | £276,000 | £71,400 | -9.3% | ||
Nwy | Wythnos ddiwethaf | 17,900 | 3,270 | £537 | n/a | +9.0% | |
Y llynedd | 499,000 | 91,200 | £22,300 | dim | -11% |
Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill
Mae'n bryd dewis rhaglen newydd o weithgareddau. Pa her fyddwch chi'n ei chymryd nesaf?
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
6ed
305
pwyntiau
5ed
4ydd
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
4ydd | Malet Lambert | - | Diffoddwyd dŵr poeth ar benwythnosau |
4ydd | Malet Lambert | 30 | Diffoddwyd dŵr poeth yn ystod gwyliau ysgol |
1af | The Snaith School | 30 | Diffoddwyd y gwres yn ystod gwyliau ysgol |
4ydd | Malet Lambert | 20 | Diffodd ar gyfer y gwyliau |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
29 Tach 2024 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
29 Tach 2024 | 10 | Cyflwynwyd system wobrwyo effeithlonrwydd ynni |
29 Tach 2024 | 30 | Wedi cwblhau rhaglen |
29 Tach 2024 | 10 | Diffoddwyd goleuadau ac offer TG ar ôl ysgol |
29 Tach 2024 | 10 | Difoddwyd oeryddion dŵr a boeleri diodydd poeth yn ystod gwyliau'r ysgol |
29 Tach 2024 | 20 | Diffodd dros y gaeaf |
29 Tach 2024 | 10 | Arbed ynni yn y gegin yn y dosbarth Technoleg Bwyd |
14 Tach 2024 | 30 | Dechreuwyd ymgyrch i gadw'r drysau a'r ffenestri ar gau pan fydd y gwres ymlaen |
14 Tach 2024 | 5 | Cynnal arolwg trafnidiaeth |
14 Tach 2024 | 30 | Cyflwynwyd polisi ar leihau defnydd ynni ac adnoddau ar gyfer argraffu a llungopïo. |