Defnyddio (kWh) | CO2 (kg) | Cost (£) | Arbedion posib | % Newid | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Trydan | Wythnos ddiwethaf | 16,700 | 3,340 | £8,340 | n/a | +16% | |
Y llynedd | 678,000 | 89,000 | £320,000 | £83,800 | -23% | ||
Nwy | Wythnos ddiwethaf | 45,400 | 8,290 | £1,360 | n/a | -4.7% | |
Y llynedd | 978,000 | 179,000 | £49,000 | £18,300 | -20% |
Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill
Mae'n bryd dewis rhaglen newydd o weithgareddau. Pa her fyddwch chi'n ei chymryd nesaf?
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
17eg
16eg
16eg
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
10fed | Aughton Early Years Centre | 20 | Mynychwyd hyfforddiant Sbarcynni |
15fed | Linthwaite Clough School | 15 | Deall sut mae ein hallyriadau carbon yn achosi'r Effaith Tŷ Gwydr a'r Newid yn yr Hinsawdd |
15fed | Linthwaite Clough School | 35 | Cynnal ymgyrch i ddiffodd offer trydanol dros nos |
15fed | Linthwaite Clough School | 10 | Creu posteri arbed ynni |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
04 Medi 2024 | 30 | Goleuadau mewnol sydd wedi'u huwchraddio i LED |
03 Medi 2024 | 30 | Newidiwyd tymheredd a osodwyd ar wres canolog |
03 Medi 2024 | 10 | Gwiriwyd seliau drws oergell a rhewgell |
02 Medi 2024 | 10 | Ychwanegwyd amseryddion at argraffwyr a llungopïwyr |
29 Gorff 2024 | - | Creu a chynnal rhestr diffodd gwyliau |
17 Gorff 2024 | - | Goleuadau mewnol sydd wedi'u huwchraddio i LED |
16 Mai 2024 | 30 | Wedi cwblhau rhaglen |
06 Mai 2024 | 20 | Cynhaliwch archwiliad goleuo o'ch ysgol |
01 Mai 2024 | 30 | Cewch gyngor arbenigol ar osod paneli solar |
30 Ebr 2024 | 20 | Cynhaliwch archwiliad goleuo o'ch ysgol |