Defnyddio (kWh) | CO2 (kg) | Cost (£) | Arbedion posib | % Newid | |||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Trydan | Wythnos ddiwethaf | dim data diweddar | |||||
Y llynedd | 77,900 | 10,700 | £21,100 | £9,930 | +0.5% | ||
Nwy | Wythnos ddiwethaf | 2,850 | 521 | £179 | n/a | -27% | |
Y llynedd | 193,000 | 35,300 | £12,100 | £7,930 | n/a |
Gweld siartiau, cael cipolwg ar leihau'r defnydd o ynni a chymharu perfformiad yn erbyn ysgolion eraill
You have completed 2/8 of the tasks in the Byddwch yn Egniol! programme
Complete the final 6 tasks now to score 40 points and 30 bonus points for completing the programme
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
20fed
19eg
19eg
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
9fed | Harris Westminster Sixth Form | 30 | Adolygiad cynhwysfawr o osodiadau rheoli boeleri |
1af | Oasis Academy - Enfield | 30 | Creu a chynnal rhestr diffodd gwyliau |
26ain | Woodberry Down Primary School | 5 | Penodi monitoriaid ynni disgyblion ym mhob dosbarth |
1af | Oasis Academy - Enfield | 15 | Deall llwyth sylfaenol eich ysgol |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
04 Tach 2024 | 10 | Dadansoddwch ddefnydd ynni eich ysgol - pryd mae'r ysgol wedi'i feddiannu? |
04 Tach 2024 | 20 | Gosod tîm Ynni neu Eco i arwain ar effeithlonrwydd ynni yn eich ysgol |
04 Tach 2024 | 35 | Cymryd rhan mewn gweithdy Cyflwyniad i Sbarcynni |
04 Tach 2024 | 10 | Deall llwyth sylfaenol eich ysgol |
25 Ebr 2024 | 0 | Wedi cwblhau rhaglen |
25 Ebr 2024 | 30 | Wedi cwblhau rhaglen |
25 Ebr 2024 | 5 | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
28 Maw 2024 | 30 | Troi gwres yr ysgol i lawr 1°C |
26 Ion 2024 | 15 | Arall |
26 Ion 2024 | 35 | Cynhaliwch Ddiwrnod Haenu i Fyny Pweru i Lawr |