Defnydd diweddar o ynni

Defnyddio (kWh) CO2 (kg) Cost (£) Arbedion posib % Newid
Trydan Wythnos ddiwethaf 1,390 324 £208 n/a +119%
Y llynedd 67,300 9,610 £13,500 dim -25%
Nwy Wythnos ddiwethaf 3,390 619 £197 n/a -13%
Y llynedd 138,000 25,100 £7,870 dim -36%
Trydan data: 1 Ebr 2022 - 11 Tach 2024. Nwy data: 3 Tach 2022 - 18 Tach 2024. Sut wnaethom ni gyfrifo'r ffigurau hyn?

Learn more about your energy use

View charts, get insights into reducing energy usage and compare performance against other schools

Reminders and alerts

Reminders

Mae'n bryd dewis rhaglen newydd o weithgareddau. Pa her fyddwch chi'n ei chymryd nesaf?

Dechrau rhaglen newydd

Rhybuddion diweddar

Da iawn, rydych yn gwneud cynnydd tuag at gyrraedd eich targed i leihau eich defnydd trydan a nwy!

Adolygu cynnydd

Mae amrywiad mawr yn nefnydd trydan tymhorol dros nos o 6.2 kW yn y gaeaf i 3.3 kW yn yr haf. Mae hyn yn awgrymu bod gwres trydan yn cael ei adael i redeg dros nos yn ystod y gaeaf neu fod gan yr ysgol oleuadau diogelwch neu lifogydd aneffeithlon. Newidwch osodiadau gwresogydd trydan a gwella effeithlonrwydd goleuo i arbed £730 yn flynyddol.

Dysgu rhagor

Ardderchog!  Mae defnydd trydan eich ysgol yn ystod gwyliau'r Hanner tymor yr hydref 2024 wedi gostwng 25% o gymharu â Hanner tymor yr hydref 2023. RhwngDydd Sadwrn 26 Hyd 2024 a Dydd Sul 3 Tach 2024 gwnaethoch ddefnyddio 790 kWh sydd wedi arbed £120. Mae hyn yn gynnydd o 270 kWh o gymharu â'r un cyfnod yn ystod y gwyliau llynedd ac wedi arbed 57 kg CO2.

Dysgu rhagor

Diweddariad sgorfwrdd

Dim ond 20 o bwyntiau sydd angen i chi eu sgorio i gael mwy nag yr ysgol nesaf!

Complete our recommended activities and actions to score points, win prizes and start reducing your energy usage.

Rydych mewn safle17eg ar y bwrdd sgorio East of England ac mewn safle 49fed yn genedlaethol.

18fed

10

pwyntiau

17eg

15

pwyntiau

16eg

20

pwyntiau

St Mary's Church of England Academy, Mildenhall

Recent activity on your scoreboard

Schools score points by recording their activities to investigate their energy use, learning about energy, and taking energy saving actions around their school.