Mesura dymhereddau ystafell ddosbarth i ddarganfod a ddylet ti droi'r gwres i lawr i arbed ynni
Dechreuwch arolwg trafnidiaeth fel y gallwch ddarganfod faint o garbon y mae cymuned eich ysgol yn ei gynhyrchu trwy deithio i'r ysgol
You have completed 4/5 of the tasks in the Lleihau Effaith eich Golau programme
Complete the final task now to score 30 points and 30 bonus points for completing the programme
Cwblhewch ein gweithgareddau a'n gweithredoedd argymelledig i sgorio pwyntiau, ennill gwobrau a dechrau lleihau eich defnydd o ynni.
25ain
24ain
24ain
Mae ysgolion yn sgorio pwyntiau drwy gofnodi eu gweithgareddau i ymchwilio i'w defnydd o ynni, dysgu am ynni, a chymryd camau arbed ynni o amgylch eu hysgol.
Lle | Ysgol | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|---|
26ain | Whitemoor Academy | 10 | Wedi dechrau gweithio tuag at eu targed arbed ynni |
26ain | Whitemoor Academy | 10 | Wedi dechrau gweithio tuag at eu targed arbed ynni |
24ain | Cusgarne Primary School | 10 | Difoddwyd oeryddion dŵr a boeleri diodydd poeth yn ystod gwyliau'r ysgol |
24ain | Cusgarne Primary School | 10 | Diffoddwyd goleuadau ac offer TG ar ôl ysgol |
Rhestr o weithgareddau diweddar dan arweiniad oedolion a disgyblion yn yr ysgol hon
Dyddiad | Pwyntiau | Gweithgaredd |
---|---|---|
02 Hyd 2024 | 30 | Wedi cwblhau rhaglen |
19 Gorff 2024 | - | Diffoddwyd oergelloedd a rhewgelloedd yn ystod gwyliau'r ysgol |
19 Gorff 2024 | - | Difoddwyd oeryddion dŵr a boeleri diodydd poeth yn ystod gwyliau'r ysgol |
11 Gorff 2024 | - | Adolygu a myfyrio/ Gwiriad dilynol |
22 Maw 2023 | 5 | Cynnal hapwiriad i weld a yw goleuadau neu eitemau trydanol yn cael eu gadael ymlaen amser cinio |
17 Maw 2023 | 10 | Cynhaliwch wasanaeth rheolaidd am arbed ynni |
09 Maw 2023 | 30 | Cynnal ymgyrch i ddiffodd offer trydanol dros nos |
27 Chwe 2023 | 5 | Gwneud hapwiriad i weld a yw goleuadau neu eitemau trydanol yn cael eu gadael ymlaen ar ôl ysgol |
27 Chwe 2023 | 10 | Adeiladu model o dyrbin gwynt sy'n hofran |
27 Chwe 2023 | 10 | Creu Mascot Ynni ar gyfer eich ysgol |